Giỏ hàng

Tuyển sinh tháng 10

                   LỊCH KHAI GIẢNG LỚP TIẾNG TRUNG TẠI ĐÀ NẴNG

1/ Lớp Hán Ngữ Nhập Môn 1 ( Sơ cấp 1 ) .

+ Đối Tượng : Dành cho học viên chưa biết gì về tiếng Trung.

+ Trung tâm dạy đủ các kỹ năng : Nghe – Nói – Đọc – Viết – Dịch

2/ Lớp Hán Ngữ Nhập Môn 2 ( Sơ cấp 2 )

     + Đối Tượng :

            - Dành cho học viên đã có nền tảng tiếng Trung cơ bản ( trình độ tương đương HSK1 , có test đầu vào)

             - Dành cho các bạn học viên đã học hết quyển 1 - bộ Giáo trình Hán ngữ 6 quyển hoặc tương đương

+ Trung tâm dạy đủ các kỹ năng : Nghe – Nói – Đọc – Viết – Dịch

3/ Lớp Trung cấp 1 ( Hán ngữ Cơ Sở 1 )

+ Đối tượng:

        -Dành cho các bạn học viên đã học hết quyển 2 - bộ Giáo trình Hán ngữ 6 quyển hoặc tương tương.

+ Trung tâm dạy đủ các kỹ năng : Nghe – Nói – Đọc – Viết – Dịch

4/ Luyện thi HSK 4

     + Đối Tượng :

         - Dành cho các học viên có nhu cầu thi HSK 4

         - Tất cả các đối tượng từ 14 tuổi trở lên, đã học qua HSK 3 , có nhu cầu thi HSK   4 để phục vụ nhu cầu công việc hoặc học tập.

    + Trung tâm dạy đủ các kỹ năng : Nghe – Nói – Đọc – Viết – Dịch

5/ Luyện Thi HSK 5

     + Đối Tượng :

         - Dành cho các học viên có nhu cầu thi HSK 5

        - Tất cả các đối tượng từ 14 tuổi trở lên, đã từng học qua HSK 4 , có nhu cầu thi HSK để phục vụ nhu cầu công việc hoặc học tập.

+ Trung tâm dạy đủ các kỹ năng : Nghe – Nói – Đọc – Viết – Dịch

6/ Luyện Thi HSK 6

+ Đối Tượng :

         - Dành cho các học viên có nhu cầu thi HSK 6 

         - Tất cả các đối tượng từ 14 tuổi trở lên, đã từng học qua HSK 5 , có nhu cầu thi HSK 6 để phục vụ nhu cầu công việc hoặc học tập.

      + Trung tâm dạy đủ các kỹ năng : Nghe – Nói – Đọc – Viết – Dịch

7/ Tiếng Trung Phồn Thể  hoặc ( TOCFL )

+ Đối Tượng :

         - Dành cho các học viên có nhu cầu học tiếng Phồn Thể để đi làm công ty Đài Loan hoặc đi du học Trung Quốc, Đài Loan . Đi xuất khẩu lao động tại Đài Loan , Trung Quốc ...

+ Trung tâm dạy đủ các kỹ năng : Nghe – Nói – Đọc – Viết – Dịch

8/ Tiếng Trung chuyên ngành Du Lịch

+ Đối Tượng : Tất cả các học viên muốn đi làm hướng dẫn viên du lịch các đoàn khách Trung Quốc, Hồng Kông , Đài Loan ....

          - Các học viên muốn tăng khả năng nghe hiểu, nói truyền đạt đến đối tác hay khách du lịch là người Trung Quốc , Đài Loan ...

         - Nắm các từ vựng liên quan đến chuyên ngành du lịch khách sạn

         - Mục đích chính của khóa học là nghe nói, tạo dựng ngữ cảnh, tình huống để giúp học viên có phản ứng linh hoạt.

    + Trung tâm dạy đủ các kỹ năng : Nghe – Nói – Đọc – Viết – Dịch

9/ Tiếng Trung Giao Tiếp  

+ Đối Tượng : Đây là khóa học giao tiếp cơ bản dành riêng cho các học viên bước đầu làm quen với tiếng Trung, nhưng chú trọng về hội thoại, giao tiếp cơ bản .

         - Qua chương trình này, học viên có thể giao tiếp với những người bản ngữ, người Trung Quốc , Đài Loan ... về những chủ đề sinh hoạt đời sống một cách lưu loát.   

         - Mục đích chính của khóa học là nghe nói, tạo dựng ngữ cảnh, tình huống để giúp học viên có phản ứng linh hoạt.

+ Trung tâm dạy đủ các kỹ năng : Nghe – Nói – Đọc – Viết – Dịch

TẠI SAO HỌC TIẾNG TRUNG & CƠ HỘI NÀO CHO NGÔN NGỮ TRUNG ?

Như chúng ta đều biết Đà Nẵng là một thành phố trẻ ,với sức sống mãnh liệt . Đà Nẵng được thiên nhiên ưu đãi khi có đầy đủ : núi , biển , sông , hồ, ao , suối.... cùng với con người hòa nhã , thật thà . Đà Nẵng hôm nay đang trở mình , vươn lên một tầm cao mới . Trong những năm gần đây ngoài sự thu hút các dòng vốn FDI .. từ nước ngoài đổ về, Đà nẵng đang trở thành một trung tâm đầu tư của cả nước và nước ngoài. Các ngành công nghiệp quan trong đang di dời đến với Đà Nẵng . Bên cạnh đó nhờ được thiên nhiên ưu đãi mà Đà Nẵng có không ít, cảnh đẹp thiên nhiên hoang dã , bãi biển xanh ngắt , khu du lịch đẳng cấp . Đó cũng chính là thuận lợi để phát triển ngành công nghiệp không khói : DU LỊCH . Lượng khách du lịch đổ về hằng năm cực kỳ lớn . Trong đó lượng khách Trung Quốc , Đài Loan , Hồng Kong ... chiếm lượng nhiều nhất. Đồng thời quan hệ kinh tế giữa Việt Nam và Trung Quốc cũng ngày càng phát triển nên bạn có thể nghĩ việc làm cần Tiếng Trung có nhiều khong? Rất là nhiều , nhiều đến mức bạn không tưởng . Vậy nên Học tiếng Trung , thêm một ngôn ngữ nó sẽ mở thêm cho bạn rất nhiều cánh cửa đến với sự thành công trong cuộc sống .

                               BẠN NÊN HỌC TIẾNG TRUNG Ở ĐÂU ?

       Hiện nay trên địa bàn Đà Nẵng có rất nhiều Trung Tâm Tiếng Trung được mở ra để đáp ứng đào tạo ngôn ngữ Trung . Nhưng để giải quyết vấn đề cho học viên khi hoàn thành khóa học đảm bảo : Nghe – Nói – Đọc – Viết  - Dịch thì lại rất ít.

       > Bạn có thể tự tin khi giao tiếp với người Trung quốc , Đài Loan mà không phải ú a , ú ớ , dùng cả 10 ngón tay mà họ cũng chẳng hiểu mình nói gì ?

       > Họ nói một đường mình không nghe được lại đoán và hiểu theo kiểu khác ?

       > Hay vào công ty Đài Loan , Trung Quốc phải làm những hợp đồng , dịch thuật cho sếp với công xưởng ?

   > Có khi nào bạn tự hỏi : Tại sao học trung tâm ra mình không thể nói lưu loát , phát âm chuẩn , nghe chuẩn , dịch chuẩn ... ?

Tất cả những vấn đề đó bạn cần phải : Tìm đến trung tâm có những điều kiện sau đây :

   + Môi trường học  tốt : Giáo viên người Hoa có trình độ Đại Học Tiếng Trung trở lên . Được đi học tiếng trung ở nước ngoài về ( sẽ áp dụng theo phương pháp mới)

    +Những giáo viên ấy là những người dịch thuật cho các công ty Trung Quốc , Đài Loan tại Việt Nam trong các lĩnh vực : Dệt may, linh kiện điện tử , du lịch , xây dựng ... ( kinh nghiệm của giáo viên sẽ giúp cho học viên rất nhiều )

        + Trung tâm có phương pháp giảng dạy mới, phù hợp với từng mô hình đào tạo..

         Quan trọng hơn nữa là trung tâm phải có môi trường giao lưu ngôn ngữ rộng mở nhờ cộng đồng người Hoa , Đài Loan, Trung Quốc tại địa phương....

       Chúng tôi , Trung tâm tiếng Trung ALA Đà Nẵng thành lập với mục đích truyền tải kỹ năng ngôn ngữ tốt nhất cho học viên Trung tâm  và cũng tự hào là Trung Tâm Tiếng Trung Tại Đà Nẵng có đầy đủ các yếu tố trên . Đội ngũ giáo viên tiếng Trung của Trung tâm được đào tạo bài bản, chính quy, tốt nghiệp tại các trường Đại học danh tiếng trong và ngoài nước, trong quá trình học tập các giáo viên còn đạt được rất nhiều giải thưởng khác. Đội ngũ giáo viên Trung tâm đều có thể sử dụng song song 2 hệ chữ giản thểphồn thể của tiếng Trung cũng như dạy tiếng Việt cho người nước ngoài.

          Ngoài nghiệp vụ sư phạm, đội ngũ giáo viên Trung tâm Tiếng Trung ALA Đà Nẵng đã có nhiều kinh nghiệm làm việc tại các cơ quan , nhà máy của Đài Loan , Trung Quốc , Nhật Bản...và các công ty du lịch của Trung Quốc , Đài Loan , Việt Nam... , cùng nhiều chuyên ngành khác nhau nên các bạn học viên trong quá trình học tập tiếng Trung (hay người nước ngoài học tiếng Việt) hoặc làm việc trong công ty có liên quan đến tiếng Trung , nếu gặp khó khăn, hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi luôn có giáo viên hỗ trợ cho các bạn. Chúng tôi cũng thường xuyên mở các lớp chuyên ngành như Tiếng trung du lịch , tiếng trung công sở , tiếng trung nhà máy , công xưởng , tiếng trung văn phòng , tiếng trung nghiệp vụ chuyên ngành văn phòng ... nhằm đáp ứng nhu cầu việc làm của các bạn và quý cơ quan

BẠN SẼ ĐƯỢC GÌ KHI HOÀN THÀNH KHÓA HỌC TẠI TRUNG TÂM TIẾNG TRUNG ALA ĐÀ NẴNG

         Giáo trình được biên soạn riêng, đưa ứng dụng bám sát thực tế, cùng các phần mềm dễ nhớ, sinh động, vừa học vừa chơi hỗ trợ học viên học mọi lúc mọi nơi. Giáo trình của Trung tâm tiếng Trung Đà Nẵng ALA đảm bảo học viên được đào tạo đầy đủ 5 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết, dịch. Ngoài ra các bạn học viên đều được đào tạo bài bản hệ thống bính âm hoặc hệ thống chú âm theo nhu cầu thực tế việc làm hoặc địa điểm học viên sẽ đến du học, đảm bảo đầy đủ tất cả các kỹ năng cơ bản cần thiết để đáp ứng nhu cầu trong công việc cũng như luyện thi lấy bằng HSK (kỳ thi khảo sát trình độ tiếng Trung) hoặc TOCFL (kỳ thi năng lực Hoa ngữ) với các trình độ từ cơ bản đến nâng cao . Nếu bạn muốn học cấp tốc tiếng Trung để đi làm hoặc đi du học , thì bạn hãy đến với Trung Tâm chúng tôi

        Các bạn có thể tự tin giao tiếp với người bản xứ một cách tốt nhất như chính mình cũng là người bản xứ.

V/ Trách nhiệm trung tâm tiếng Trung Đà Nẵng

       - Trách nhiệm của Trung tâm tiếng Trung  Đà Nẵng ALA chúng tôi là đem đến cho học viên nguồn tri thức tiếng Trung mà chúng tôi đã tích lũy được suốt quá trình học tập và làm việc. 

       - Chúng tôi luôn tiếp nhận những ý kiến đóng góp từ phía học viên, thay đổi phương pháp giảng dạy sao cho phù hợp nhất. 

       - Đồng thời, luôn hỗ trợ và đồng hành cùng các bạn học viên từ khi các bạn mới đặt chân đến ALA , cho đến mãi sau này. 

       - Đến Với Trung Tâm Tiếng Trung Đà Nẵng ALA bạn sẽ Nhận được : Môi Trường Học Tốt Nhất - Chất Lượng Giảng Dạy Tốt Nhất - Kích thích khả năng ngoại ngữ của bạn lên cao nhất - Với Học Phí rẻ nhất Đà Nẵng . 

       - Trung tâm tiếng Trung Đà Nẵng ALA mong muốn rằng : khi các bạn học viên đến với ALA , thì ALA phải luôn luôn làm tốt trách nhiệm, và đạt được mục tiêu của mình, đó là giúp các bạn học viên vươn xa và vươn xa hơn nữa.

       - Chúng tôi luôn chủ động xây dựng và phát triển , là Top Trung Tâm Tiếng Trung tại Đà Nẵng.

Trung tâm Tiếng Trung Đà Nẵng ALA luôn chào đón bạn ❤

Trung Tâm Tiếng Trung ALA

☎️Điện thoại: 0912351869

💌Email: 𝗻𝗴𝗼𝗻𝗻𝗴𝘂𝗮𝗹𝗮@𝗴𝗺𝗮𝗶𝗹.𝗰𝗼𝗺

🌝Web: https://aladn.com.vn/

🏠Địa chỉ: K15/2 Phạm Ngũ Lão, Q.Hải Châu, Đà Nẵng

(đối diện chợ Cồn - cổng đường Hùng Vương)

Xem Thêm :

      + Giới thiệu về Trung Tâm Tiếng Trung ALA Đà Nẵng

      + Các Khóa học tại Trung tâm :

                  Tiếng Trung giao tiếp :

           Tiếng trung Giao Tiếp 1 (cơ bản)

           Tiếng trung Giao Tiếp 2 (nâng cao)

            Tiếng Trung Tổng Hợp :

          Tiếng Trung Sơ Cấp 1 ( Hán Ngữ Nhập Môn 1 )

          Tiếng Trung Sơ Cấp 2  ( Hán Ngữ Nhập môn 2 )

          Tiếng Trung Trung Cấp 1 ( Hán Ngữ Cơ Sở 1 )

          Tiếng Trung Trung Cấp 2 ( Hán Ngữ Cơ Sở 2)

          Tiếng Trung Cao Cấp 1

          Tiếng Trung Cao Cấp 2

            Các Khóa Luyện Thi HSK

          Luyện Thi HSK 0-2

          Luyện Thi HSK 3

          Luyện Thi HSK 4

          Luyện Thi HSK 5

          Luyện Thi HSK 6

             Các Khóa tiếng Trung chuyên ngành

         Tiếng Trung Chuyên Ngành Du Lịch

         Tiếng Trung cho Doanh Nghiệp

            Tiếng trung Dành cho Thiếu Nhi

Tags:tiếng trung du lịch đà nẵng|tiếng trung cho doanh tại nghiệp đà nẵng|tiếng trung văn phòng đà nẵng|tiếng trung thiếu nhi đà nẵng|Day tieng viet cho nguoi trung quoc tai da nang|dạy tiếng việt cho người trung quốc tại đà nẵng|học tiếng trung giao tiếp đà nẵng|học tiếng trung du lịch đà nẵng|trung tâm tiếng trung đà nẵng|luyện thi hsk 3 đà nẵng|học tiếng trung giao tiếp đà nẵng|Luyện thi TOCFL tại đà nẵng|học tiếng trung giao tiếp tại đà nẵng|Top trung tâm tiếng trung tại đà Nẵng|hoc tieng trung giao tiep da nang|tieng trung cho nguoi moi bat dau tai da nang|Học Tiếng trung trung cấp tại đà nẵng|Học phí tiếng trung tại đà nẵng |Trung tâm tiếng trung phồn thể tại đà nẵng|tiếng trung giao tiếp đà nẵng|Học tiếng trung đà nẵng|trung tâm tiếng đài loan tại đà nẵng |học tiếng đài loan tại đà nẵng|trung tam tieng trung da nang|tiếng trung sơ cấp đà nẵng|học tiếng trung giao tiếp tại đà nẵng|luyện thi hsk đà nẵng|tiếng trung trung cấp đà nẵng| trung tâm dạy tiếng trung phồn thể đà nẵng | học tiếng trung phồn thể đà nẵng | tiếng trung tocfl đà nẵng | luyện thi tocfl đà nẵng | tiếng trung tocfl Đà Nẵng | học tiếng đài loan Đà Nẵng | học tiếng đài loan cho người mới bắt đầu Đà Nẵng | du học đài loan hệ ngôn ngữ Đà Nẵngtrung tâm dạy tiếng đài loan Đà NẵngHọc tiếng Đài Loan tại Đà NẵngTrung tâm dạy tiếng Đài Loan Đà Nẵng


Mới hơn


Facebook Youtube Top