Giỏ hàng

Học tiếng Trung qua bài hát: Đợi anh đến hoa cũng đã tàn.

Phương pháp học tiếng Trung qua bài hát vừa dễ dàng tiếp thu lại vừa mang tính giải trí, thư giãn, giúp bạn học như không học mà còn có cơ hội tìm được việc làm tiếng Trung trong tương lai.

Như đã nói, phương pháp học tiếng Trung Quốc qua bài hát là một phương pháp vừa học vừa chơi. Khác hẳn với những cách học tiếng Trung truyền thống qua bài vở, giáo trình tài liệu khác. Đây là cách học giúp cho người học tiếp thu lượng từ vựng một cách tự nhiên, dễ dàng lại mang tính giải trí thư giãn, giúp cho quá trình học được hiệu quả hơn.

Trung Quốc là một quốc gia sở hữu một nền văn hóa nghệ thuật vô cùng phong phú cùng kho tàng âm nhạc đa dạng chủng loại. Đặc biệt là ngôn từ trong nhạc Trung rất có chiều sâu, mỗi một câu hát lại mang một tầng nghĩa rất sâu sắc phản ánh thực tế xã hội, tình cảm, nhân sinh,… Vì vậy mà khi nghe nhạc Trung, bạn không chỉ tiếp thu được vốn từ khổng lồ mà còn được tích lũy thêm nhiều kiến thức về văn hóa của quốc gia này.

Và hơn hết, việc thường xuyên nghe nhạc Trung cũng giúp bạn có thể tăng khả năng nghe và bắt chước được ngữ điệu nói chuyện như người bản xứ. Hãy thử học tiếng Trung qua bài hát trong phim, các bài hát đơn giản, nổi tiếng…

Điều này bổ trợ rất nhiều cho việc giao tiếp tiếng Trung của bạn được cuốn hút và tự nhiên hơn rất nhiều.

Nào mình cùng bắt đầu thôi.

Đợi anh đến hoa cũng đã tàn - Hoàng Lệ Linh (A Lin)

我等到花儿也谢了 - 黃麗玲 (A Lin)

Subscribe kênh để xem nhiều video hơn.

--------------------------------------------------------

 Trung Tâm Tiếng Trung ALA - Đà Nẵng

☎️Điện thoại: 0912 351 869 - 0935 482 949

💌Email: Trung tâm tiếng Trung ALA

Facebook: Fanpage 

🏠Địa chỉ: K15/2 Phạm Ngũ Lão, Q.Hải Châu, Đà Nẵng (đối diện chợ Cồn - cổng đường Hùng Vương) 

 


Mới hơn


Facebook Youtube Top