Giỏ hàng

Những truyện ma đáng xem nhất

Truyện ma hiện nay chủ yếu là các câu truyện ma có các tình huống máu me hoặc liên quan đến các tập tục cổ xưa, truyện ma dân gian, tà đạo thất truyền và thuật phong thủy trong văn hóa cổ Trung Quốc. Hãy cùng ALA xem qua những truyện ma hay nhất nhé.

Truyện thể loại “Linh dị”, hay còn gọi đầy đủ là “tâm linh kinh dị”, có sự xuất hiện của các thế lực tâm linh siêu nhiên như âm hồn, quỷ, vong, tà vật, ma quái, oán chú, bùa phép... Kèm theo các tình tiết rùng rợn, gây ám ảnh, những cảnh kinh dị máu me... sẽ cùng lúc xuất hiện trong nội dung của truyện. Hiểu đơn giản là truyện linh dị.

MAO SƠN TRÓC QUỶ NHÂN - THANH TỬ

Mao Sơn tróc quỷ nhân 

Truyện linh dị hay - Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân

Xuất thân là Thiên sư của phái Mao Sơn - một môn phái tu đạo có thật của Trung Quốc. Từ lúc sinh ra đã là tiên thiên linh thể, là truyền nhân của một trong Ngũ Đại Thiên Sư - Diệp Pháp Thiện nên con đường tu đạo của hắn phải nói là vô cùng thuận lợi và xuất sắc.

Cơ duyên đến với Đạo môn cũng thực may mắn, bởi từ khi sinh ra đã bị người ta hạ pháp nhằm biến hắn thành anh quỷ. May sao gặp được lão đạo Thanh Vân Tử - cũng là sư phụ của hắn sau này ra tay giúp đỡ. Một phần vì trị thương một phần vì nhận thấy hắn có cơ duyên tu đạo nên mang về Mao Sơn chưa trị và truyền dạy pháp thuật, trở thành đệ tử chân truyền, tương lai là Chưởng môn nhân phái Mao Sơn.

Đọc truyện Mao Sơn tróc quỷ nhân

NGƯỜI TÌM XÁC - LẠC LÂM LANG

Người tìm xác 

Top truyện linh dị hay

“Người tìm xác” là tác phẩm khá mới nhưng chính cái mới ấy cũng thu hút người đọc đến với tác phẩm này. Với giọng văn ngắn gọn, xúc tích Lạc Lâm Lang khiến người đọc như cảm nhận được hơi thở lạnh lẽo của từng cái xác chết, cái không khí u ám của những vong hồn độc địa...

Truyện xoay quanh nhân vật Trương Tiến Bảo, một người có khả năng thấy tàn hồn, cảm nhận được xác chết, cùng với đó là hành trình với công việc “Người tìm xác” vô cùng khó khăn, nhiều ly kỳ kịch tích của cậu và những người bạn đồng hành với cậu.

Đọc truyện Người tìm xác - Lạc Lâm Lang

MA THỔI ĐÈN - THIÊN HẠ BÁ XƯỚNG

Ma thổi đèn - Thiên Hạ Bá Xướng 

Truyện linh dị thám hiểm - Ma thổi đèn

Hồ Bát Nhất, quân nhân giải ngũ có cuốn bảo bối của ông nội; Tuyền béo, con nhà lính, súng bắn như chớp; Shirley Dương, nữ triệu phú Hoa kiều, cũng là cháu ngoại một tay trộm mộ lẫy lừng  – chính là ba Mô kim hiệu uý đương thời.

Ba người, ba động cơ, đã cùng dấn bước vào sa mạc hung hiểm hòng truy tìm toà thành cổ Tinh Tuyệt thần bí…

Bản lĩnh có thừa, chỉ tiếc là, họ không biết được những lời nguyền đáng sợ nào đang đợi họ…

Ma thổi đèn, cuốn kỳ thư về nghề trộm mộ, thật sự là một hiện tượng xuất bản ở Trung Quốc, được coi là Da Vinci Code và Tomb Raider ở nước này. Và đã mở ra cả một trào lưu ganh đua xuất bản tiểu thuyết và sách về mồ mả huyền thuật suốt mấy năm gần đây.

Đọc truyện Ma thổi đèn tại ĐÂY

HỒ SƠ BÍ ẨN - KHỐ KỲ KỲ

Hồ Sơ Bí Ẩn 

Truyện linh dị trinh thám hay - Hồ Sơ Bí Ẩn

Tiểu thuyết trinh thám Hồ sơ bí ẩn là câu chuyện bao gồm rất nhiều tập.

Lâm Kỳ chỉ là một nhân viên bình thường ở Phòng Di Dời nhà ở. Nhiệm vụ của anh là đi đến các hộ gia đình ở Thôn Sáu Công Nông tuyên truyền, thương lượng về việc di dời. Trong đó có căn hộ số 6, tầng 6 – Văn phòng xử lýcác hiện tượng quái dị Thanh Diệp. Căn nhà đã bỏ trống nhiều năm, hoàn toàn không có người ở. Trong phòng có một tủ hồ sơ, trong tủ đựng đầy các văn kiện, file audio, video.

Sẽ không có chuyện gì xảy ra nếu Lâm Kỳ không đụng đến những bộ hồ sơ trong văn phòng kỳ lạ này. Và từ sau đó anh từ một người bình thường thế mà tự dưng lại mở được mắt âm dương, nhìn thấy ma quỷ, cảm nhận được sự siêu nhiên, nằm mơ thấy lời nhắn nhủ của người đã chết, mộng thay đổi được cảnh trong tương lai.

Một khuôn mặt không rõ ngũ quan, chỉ có một đôi mắt luôn xuất hiện ở những nơi có nước. Một chiếc nhẫn ma quái luôn xuất hiện trong phòng của một khách sạn trong lễ tình nhân. Một bộ kimono biết giết người. Hay một con mèo đen biết ăn hồn phách.

Đọc truyện tại itruyenhay.com

XÔNG VÀO NGÕ ÂM DƯƠNG - MỘC HỀ NƯƠNG

Xông vào ngõ âm dương 

Truyện linh dị hay 2021

Trần Dương vào năm mười tám tuổi vì trên người âm khí quá nặng nên phải kết âm hôn với quỷ. Đến khi tốt nghiệp đại học vào năm hai mươi hai tuổi thì cậu nhận được công văn mời đến nhận chức ở xã khu. Thế là cậu mang theo bài vị của ông xã ở lại thủ đô.

Đọc truyện tại ĐÂY


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Youtube Top